Thảo dược Bà Thông nhận giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2022

(SKV) – Ngày 24/4, tại Hà Nội, thương hiệu thảo dược Bà Thông thuộc tập đoàn Themphaco đã nhận giải thưởng thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2022. Nguồn : https://suckhoeviet.org.vn/thao-duoc-ba-thong-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-chau-a-thai-binh-duong-2022/

                                                                              Lãnh đạo Tập đoàn Themphaco lên nhận giải thưởng: Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á,Thái Bình Dương 2022

Chương trình Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2022 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu phối hợp tổ chức.

Đây là sự kiện dành cho các nhãn hiệu – thương hiệu – doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và kinh doanh. Đồng thời tại cơ hội để quảng bá và khẳng định thương hiệu đến với người tiêu dùng. Chương trình còn vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

                                                                                                         Thảo dược Bà Thông nhận giải thưởng: Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022

Vượt qua những khó khăn của đại dịch, công ty TNHH Themphaco & Thảo dược Bà Thông không những không bị ảnh hưởng mà còn vượt lên phát triển mạnh mẽ. Cùng với những chiến lược đúng đắn và sự đồng lòng của toàn bộ hệ thống Bà Thông, cuối cùng cũng cho ra được kết quả xứng đáng. Và Themphaco đã được bình chọn là một trong những thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2022.

Công ty TNHH Themphaco & Thảo dược Bà Thông được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2018. Với phương châm “Chất lượng tạo nên Thương hiệu” và “Bán hàng từ Tâm”, thương hiệu Thảo dược gia truyền Bà Thông đã và đang xây dựng phát triển chắc chắn, từng bước tạo sự tin cậy và niềm tin cho khách hàng từ Bắc chí Nam. 

                                                                                                                                          Các dòng sản phẩm đa dạng tại thảo dược bà Thông 

Bằng sự kết hợp giữa bài thuốc gia truyền của gia đình, cùng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại, công ty TNHH Themphaco và thương hiệu Thảo dược Bà Thông cho ra đời với hàng loạt các sản phẩm đa dạng, chất lượng như các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ… Với thế mạnh là được sản xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên nên thương hiệu Bà Thông đã nhanh chóng được người tiêu dùng cả nước đón nhận.

Để có được kết quả đó, các sản phẩm của công ty TNHH Themphaco & Thảo dược Bà Thông đã được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tại nhà máy chứng nhận GMP, tuân thủ quy trình sản xuất và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh lao động. Mọi sản phẩm đều có giấy công bố chứng nhận sản phẩm, kiểm định chất lượng an toàn sản phẩm và tiêu chuẩn sản xuất.

                                                                                    Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Thông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và đều có nguồn gốc từ thiên nhiên

Ngoài chất lượng đảm bảo ra thì về giá thành sản phẩm cũng rất cạnh tranh, hợp lý hơn vì ko phải mất chi phí để sở hữu công thức nên giá thành sản xuất cũng như giá phân phối ra thị trường cạnh tranh nhiều so với những sản phẩm tương tự. Đây cũng chính là một điểm cộng nữa đến từ thương hiệu Bà Thông.

Được nhận giải thưởng thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương 2022, đây vừa là sự khẳng định về chất lượng, dịch vụ của người tiêu dùng đối với một thương hiệu Việt Nam nhưng đồng thời cũng là động lực giúp công ty TNHH Themphaco và Bà Thông Group ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Viết bình luận của bạn